WOODZ gia nhập công ty EDAM Entertainment với tư cách nghệ sĩ nam đầu tiên

(Techz.vn) Nam thần tượng WOODZ đã gia nhập công ty quản lý mới khiến fan hâm mộ phấn khích.

Mới đây, theo trang Allkpop đưa tin, nam thần tượng WOODZ chính thức gia nhập EDAM Entertainment sau khi rời công ty Yuehua Entertainment. Vào ngày 25/10, công ty giải trí EDAM Entertainment đã đưa ra thông báo tin tức và đăng tải một bài đăng trên mạng xã hội để chào đón nam nghệ sĩ.

Công ty quản lý chia sẻ: “Chúng tôi đã hứa hẹn một khởi đầu mới cùng với WOODZ, người không chỉ có kỹ năng sản xuất mà anh ấy đã xây dựng với một phổ nhạc rộng trong nhiều năm mà còn có tài năng âm nhạc mạnh mẽ”.

Bên cạnh đó, công ty EDAM nói thêm: “Chúng tôi sẽ không ngừng để hỗ trợ hết mình cho WOODZ, anh ấy đã chứng tỏ tiềm năng của mình như một nghệ sĩ đa tài, thể hiện khả năng trong âm nhạc và nhiều lĩnh vực khác. Xin hãy ủng hộ và quan tâm đến con đường mới mà WOODZ sẽ thực hiện với các hoạt động trong tương lai của nam thần tượng”.

WOODZ có tên thật là Cho Seung Youn sinh ngày 5 tháng 8 năm 1996, anh là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, rapper, vũ công và nhà sản xuất thu âm người Hàn Quốc. WOODZ ra mắt trong nhóm nhạc nam UNIQ vào năm 2014. Anh xuất hiện trong chương trình sống còn của Mnet “Produce X 101” vào năm 2019, nam idol xếp thứ năm chung cuộc và ra mắt với tư cách là thành viên của X1.

Sau khi X1 tan rã, anh đã được quảng bá với tư cách là một nghệ sĩ solo. Trong EDAM Entertainment, WOODZ cùng với ca sĩ IU và diễn viên Shin Se Kyung trở thành ngôi sao thứ ba trong công ty và là nghệ sĩ nam đầu tiên.

 

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt khi chụp ảnh chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ phấn khích khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng.