Xoài Non tiết lộ số cân sau khi ăn Tết Quý Mão khiến nhiều người chú ý

Hành trình giảm cân của Xoài Non khiến nhiều người không khỏi chú ý, thậm chí là lo lắng.

Kể từ khi theo đuổi nghệ thuật, Xoài Non luôn không ngừng thể hiện bản thân để có được diện mạo xinh đẹp trong lòng công chúng. Cô xuất hiện với dáng vẻ nuột nà, eo thon khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và chú ý. 

xoai-non-khien-fan-lo-lang-khi-t-1675741920.jpg
Nhan sắc, vóc dáng của Xoài Non ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Xoài Non vừa hào hứng khoe với khán giả khi vẫn giữ được sắc vóc nuột nà sau kỳ nghỉ Tết Quý Mão. 10X cho rằng, bản thân đã thành công về dáng sau khi tăng 1,5kg trong Tết qua. 

Được biết, hiện tại Xoài Non đang có cân nặng là 41kg nhờ trải qua 10 ngày siết cân. Tiết lộ trên của cô khiến cho không ít người hâm mộ phải lo lắng, bởi chỉ số này bất cân xứng với chiều cao 1,6m của người đẹp. Từ đây, không ít người đã thể hiện rằng, cô không cần phải giảm cân nhiều như vậy vì có da có thịt cũng sẽ rất đẹp. 

xoai-non-khien-fan-lo-lang-khi-t-1-1675741993.jpg
Xoài Non được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người phải mê mẩn (Ảnh: FBNV)

Hiện, bài đăng trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Xoài Non (sinh năm 2002) và được nhiều người chú ý hơn sau khi kết hôn với streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis. Về cuộc sống hào môn, cô được gia đình chồng rất yêu mến và cưng cưng chiều. 

xoai-non-khien-fan-lo-lang-khi-t-2-1675742059.jpg
Xoài Non luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Theo tiết lộ của người đẹp gốc Thái Bình, nếu mang thai con đầu lòng, vợ chồng Xoài Non sẽ được bố mẹ chồng tặng cho căn hộ lẫn khách sạn để làm tài sản riêng. "Bố chồng tôi bảo nếu đẻ được con trai sẽ cho tôi khách sạn, đẻ được con gái thì sẽ cho căn nhà. Nếu sinh đôi thì cho cả hai", cô bày tỏ. 

Trước đó, Xoài Non cũng từng tiết lộ vợ chồng cô đã có kế hoạch sinh con đầu lòng từ năm 2021, song chưa thành công. Được biết, người đẹp cũng có mối quan hệ khá thân thiết với mẹ chồng khi đi đâu cũng có nhau và cô cũng không tiếc những lời có cánh dành cho thân sinh của streamer Xemesis. 

xoai-non-dap-tra-khi-bi-mia-mai-1675742125.jpg
Xoài Non và ông xã (Ảnh: FBNV)

Làm dâu chốn hào môn, song hotgirl Xoài Non vẫn tích cực nhận show quảng cáo, đóng MV ca nhạc, đóng phim... Nhờ vậy, người đẹp từng khẳng định không phụ thuộc kinh tế vào chồng giàu có mà tự lo cho mình cuộc sống đầy đủ hiện tại.